Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà nhẹ cho người mới bắt đầu

21/06/2022
Hãy tưởng tượng, một người quen hoặc một người bạn tốt của bạn - một người đam mê hút xì gà trong nhiều năm, một người hâm mộ thực sựcó thể nói như vậy - sau nhiều tháng hoặc nhiều năm say sưa nói về nó, nó đã khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng đến nỗi cuối cùng bạn cũng muốn tự mình thử nó: cảm giác thú vị khi thưởng thức một điếu xì gà thực sự ngon. Gì bây giờ? Chỉ cần đến gặp người bán thuốc lá, nhìn chằm chằm vào điếu xì gà lớn nhất với đôi mắt long lanh và nói: “Tôi muốn thử nó?” Làm hư khói xì gà cho cuộc sống. Để bạn, là người mới bắt đầu, hãy giới thiệu nhẹ nhàng về thế giới thuốc lá, chúng tôi xin giới thiệu 3 loại xì gà nhẹ hàng đầu sẽ làm hài lòng trái tim bạn - và tất nhiên là cả vị giác của bạn nữa.

Xì gà - nhẹ và không quá cay

Thế giới xì gà vô cùng đa dạng và đặc biệt mang đến cho người mới bắt đầu sự lựa chọn gần như không thể bỏ qua về hình dạng, màu sắc, mùi và vị. Nếu bạn là người mới, sử dụng một vài quy tắc cơ bản, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm thấy loại xì gà cấp nhập cảnh yêu thích của mình, từ đó bạn có thể tiếp tục chinh phục lãnh thổ thuốc lá chưa biết. Bạn sẽ khó tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào trên hộp xì gà hoặc thậm chí trên chính điếu xì gà cho dù đó là xì gà cay nhẹ hay cực cay. Và phải tự mình hít và hút một cách vất vả qua một lượng lớn xì gà để cuối cùng hiểu được mối liên hệ nào giữa màu sắc, độ dày và hương vị - chúng tôi muốn dành cho bạn bài kiểm tra này. Đó là lý do tại sao chúng tôi xin giới thiệu những đặc điểm cơ bản của một điếu xì gà với bạn, điều này sẽ giúp bạn có ấn tượng đầu tiên và tốt đẹp về “hoạt động bên trong” của nó. Và điều này sẽ giúp bạn tìm thấy "sự dịu dàng" của bản thân trước khi bạn có thể dần dần tiếp cận với các mẫu vật tinh vi hơn.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero 

Cigar Size - Vấn đề về kích thước

Đúng vậy, độ dài cũng là một yếu tố cần xem xét, nhưng sau này cần xem xét thêm. Bởi vì trước khi tiếp cận một cách mù quáng với một chiếc Corona Grande, trước tiên bạn nên xem qua trang bìa. Bởi vì màu sắc của nó sẽ cho bạn biết đó là một điếu xì gà nhẹ hay nồng hơn. Tất nhiên, phần chèn cũng quyết định hương vị và mùi thơm.

Nhưng quy tắc đầu tiên cần ghi nhớ là: giấy bọc càng sẫm màu, xì gà càng đậm đà và ngon hơn, capa nhạt hơn và đôi khi có màu xanh lục, mùi thơm càng nhẹ.

Độ dày của điếu xì gà, còn được gọi là thước đo vòng, cũng sẽ cho bạn biết khói sẽ cảm thấy như thế nào trong miệng của bạn. Xì gà có vòng đo lớn hơn sẽ phát triển hương vị và thể tích nhiều hơn khi đốt vì chúng cháy đều hơn và hút tốt hơn do cấu trúc của chất làm đầy. Các định dạng mỏng có xu hướng cay và nóng hơn. Nơi xuất xứ cũng cho phép rút ra kết luận về việc mẫu vật bạn đang cầm trên tay có phải là một điếu xì gà nhẹ hay không. Thuốc lá của Cộng hòa Dominica được biết đến với độ dịu nhẹ và do đó là sự khởi đầu thích hợp cho những người mới bắt đầu hút xì gà. Tất nhiên, cũng có những loại xì gà nhẹ từ các khu vực trồng trọt khác, chẳng hạn như Nicaragua hoặc Honduras, nhưng Cộng hòa Dominica cung cấp thuốc lá thường có hương vị nhẹ hơn. Cuối cùng, những người mới bắt đầu cũng nên suy nghĩ về độ dài của điếu xì gà. Xì gà càng dài (và mỏng hơn), chúng càng trở nên mạnh hơn và đắng hơn khi khói bay dần. Bạn cũng nên biết ý nghĩa của việc kéo điếu xì gà trong nửa giờ, một giờ hoặc thậm chí hai giờ.

Và những người chiến thắng là: Các đề xuất về xì gà của chúng tôi

Bây giờ chúng tôi muốn giới thiệu với bạn ba loại xì gà nhập cảnh rất ngon - và nhẹ - đến từ ba quốc gia xuất xứ khác nhau. Bắt đầu cuộc hành trình của bạn với những mẫu vật này và chỉ cần để cảm giác ruột hướng dẫn bạn.

VegaFina Corona - nhiều hương vị và hơi ngọt

VegaFina Corona từ Cộng hòa Dominica là một điếu xì gà Corona có chiều dài 14,6 cm, mang lại cảm giác thích thú khi hút khoảng một giờ. Nó có hương vị nhẹ và nhiều hương vị mà một số người say mê mô tả như rượu rum, cỏ dại, kem hoặc vị ngọt.

Flor de Copan Short Robusto - Rang thơm và hơi cay

Flor de Copan Short Robusto từ Honduras dài hơn 10,00 cm một chút, mang lại cảm giác thích thú khi hút thuốc trong khoảng nửa giờ đến ba phần tư giờ. Khi hút thuốc, một loạt hương thơm thực sự mở ra, từ hạt tiêu, rêu và các loại hạt đến cam thảo, hoa và ghi chú rang.

Hoyo de Monterrey Epicure số 2 - Ghi chú của cà phê, rừng và gỗ

Đối với những người yêu thích hương vị nhẹ nhàng của Havana, chúng tôi muốn giới thiệu Hoyo de Monterrey Epicure số 2 (xé 1-2cm ở cuối ngọn lửa) từ Cuba. Do chiều dài khoảng 12,40 cm, nó cung cấp thời gian hút thuốc khoảng một giờ. Trong quá trình đốt cháy, các mùi thơm rất khác nhau phát triển, một số mùi liên kết với cà phê, hương gỗ cay hoặc như mùi gỗ, sau đó giải phóng hương thơm trái cây, ca cao và phức hợp rang.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà nhẹ cho người mới bắt đầu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.34418 sec| 886.469 kb